Những câu nói hay nhất

16 Tin nhắn tình yêu lãng mạn, dễ thương cho người yêu

Tuyển chọn những tin nhắn tình yêu cực kì lãng mạng, siêu dễ thương gửi tặng gấu bạn nhé! nó sẽ giúp vun đắp tình cảm hơn đó và giúp tình yêu của bạn đỡ tẻ nhạt hơn..hihi
1. Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 giây. Nhớ em! ^^
2. Tối qua anh đã nhờ một thiên thần tới canh chừng cho em ngủ nhưng thiên thần đã về rất sớm và nói rằng: “Thiên thần không được phép canh chừng thiên thần khác”.
3. Hoa hồng đẹp lung linh trong nắng sớm. Em còn đẹp rạng rỡ hơn đoá hồng khi em thức giấc. Chúc em ngày mới tốt lành…
4. Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, và thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì…
Anh xin Người hãy chăm sóc cho em…
Nhưng người nói: “Không!”
“Nhưng tại sao” – Anh hỏi.
Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần.
5. Dịch Vụ tình yêu,tình ái xin kinh chào Quý Khách
* Để được một lời chúc tốt đẹp bấm phím số 1
* Để được một món quà đặc biệt bấm phím số 2
* Để được một nụ hôn bấm phím số 3
* Để được một cuộc hẹn bấm phím số 4
và đặc biệt quý khách có nhu cầu muốn được tất cả thì hãy liên hệ đến số 0918….. gặp ……
6. “Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh ”
7. “Đố em noh ssiW nghĩa là gì? Chỉ cần xoay ngược lại điện thoại, em sẽ biết ngay. a nhớ e!”
8. “Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời… Hi hi”
9. Một ngày nào đó khi anh đi đâu đó thật xa, anh sẽ viết tên em lên tất cả những vì sao, để người người có thể ngước lên nhìn và hiểu rằng em có nghĩa với anh nhường nào.
16 Tin nhắn tình yêu lãng mạn, dễ thương cho người yêu

10. Anh viết tên em trên cát nhưng sóng biển cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh nơi mà nó sẽ ở mãi …
11. Tình yêu có thể biểu lộ bằng nhiều cách. Một cách anh biết đó là gửi tình yêu băng qua khoảng không gian đến với người đang đọc tin nhắn này.
12. Có những lúc anh chẳng thể cười được nữa, đừng lo lắng cho anh nhé, anh biết mình phải làm gì. Anh chỉ cần nhìn vào một góc và nghĩ về em. Chẳng ai có thể làm cho anh hạnh phúc như em cả.
13. Chương trình dự báo thời tiết xin kính chào quí khách. Hôm nay thời tiết Hà Nội rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quý khách không thể bên cạnh quý khách thì quý khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé!!!.
14. Có đôi khi lý trí anh bảo con tim anh, thoy hok iu hok zận hờn hok nhớ…, nhưng trái tim anh lại cứ cồn cào tha thiết nhớ đến em.!
15. Sáng chàng gọi nàng ngủ dậy: Công chúa của anh đã dậy chưa hay phải đợi anh đến hôn mới dậy được.
Nàng: ấm thế này ai mà dậy được cơ chứ, chắc anh cũng vẫn đang nằm trên giường nhắn tin cho em chứ gì?
Chàng: Eo nhầm rồi, hoàng tử của em đánh răng rửa mặt xong rồi, ứ thèm thơm công chúa chưa đánh răng đâu.
Nàng bảo: Tin nhắn dễ thương kinh khủng!
16. Người anh thương chỉ có một. người anh nhớ chỉ có một. Người anh yêu chỉ có một. Người anh muốn sống trọn đời cũng chỉ có một. Đó chính là em – người yêu xinh ngoan của anh.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình